1. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

✅Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của Hangquangchau

Trường hợp lỗi do dịch vụ của HQC, quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng, thanh lý hộ thì HQC sẽ có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trên đơn hàng đó.

Việc nhận hàng sẽ được thực hiện tại VPGD của hangquangchau. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hàng lại tiền cho Quý khách & chủ động trả lại hàng cho nhà cung cấp(NCC) nếu cần.

✅Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

–  Lỗi sai được phát hiện từ thời điểm kiểm hàng & khách không đồng ý nhận hàng lỗi. Hàng Quảng Châu sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi.

–  Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng & không nằm trong phạm vi dịch vụ kiểm hàng của chúng tôi, Hangquangchau sẽ thực hiện nhận lại hàng sau khi đã liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng.

– Phí đổi trả hàng do khách hàng chi trả.

✅Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý.

Trường hợp khách nhận hàng, nhưng không ưng ý (không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay Hangquangchau), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ nhà cung cấp (NCC) để đổi trả hàng.

Trong trường hợp đổi trả hàng theo mong muốn của Quý khách, không xuất phát từ lỗi của nhà cung cấp:

–  Hỗ trợ tối đa cho Quý khách để đổi trả hàng cho nhà cung cấp (NCC), tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).

–  Quý khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng.

 2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

✅Bước 1: Khách hàng gọi trực tiếp cho tư vấn viên/ CSKH cá nhân theo tài khoản đăng kí để được hỗ trợ.

✅Bước 2: Hangquangchau sẽ liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán về việc đổi trả hàng. Sau đó chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.

✅Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng (theo 3 trường hợp trên), Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến các điểm giao dịch của chúng tôi và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

LƯU Ý

Qúy khách trước khi tiến hàng đổi trả hàng phải cân nhắc kỹ và đồng ý chịu các rủi ro về Chi phí + thời gian + rủi ro mới tiến hành yêu cầu HQC đổi trả hàng. Cụ thể là:

– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).

– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.

– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.
Nếu khách hàng chưa rõ có thể liên hệ tư vấn trực tiếp của mình để được giải đáp hỗ trợ.