⚠️ LƯU Ý

▶️ Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

▶️ Thời gian phản hồi và xử lý khiếu nại:  thường trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Thời gian phản hồi xử lý nhanh hay chậm phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.

⛔Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

▶️ Đối với khiếu nại liên quan đến bên thứ 3 (bên vận chuyển, nhà cung cấp…), Hangquangchau sẽ phải làm việc với các đơn vị để có thông tin xử lý khiếu nại.

▶️Đối với khiếu nại do phát sinh từ dịch vụ của Hangquangchau, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3-5 ngày làm việc.

▶️ Đối với khiếu nại liên quan đến chất lượng của sản phẩm, Hangquangchau hỗ trợ xử lý khiếu nại người bán (nhà cung cấp) trong vòng 30 ngày. Nếu khiếu nại người bán không thành công, chúng tôi sẽ đóng & từ chối khiếu nại.

⚠️  Khiếu nại được giải quyết khi :

Có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI

Cách 1: Gọi trực tiếp cho tư vấn viên/ CSKH theo tài khoản đã đăng ký để được hỗ trợ.

Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống của Hàng Quảng Châu.

2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG

***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.

▶️ Trường hợp hết hàng hoặc bị thất lạc đã được HQC làm rõ nguyên nhân. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% tiền đã cọc của đơn hàng.

▶️ Trường hợp: Sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cộc tay…). Thậm chí nếu khách không ưng ý với sản phẩm, HQC sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đổi hàng nếu NCC đồng ý thì sẽ tiến hành đổi trả, phí đổi trả do khách hàng chịu.

▶️Trường hợp hàng hỏng do quá trình vận chuyển (trừ các mặt hàng dễ vỡ, móp méo khách hàng đồng ý chịu rủi ro khi giao dịch) sẽ gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng  đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho HQC.

▶️ Trường hợp hàng bị mất thông tin quá 40 ngày kể từ thời điểm mua hàng do các nguyên nhân như thất lạc hàng, mất hàng (lỗi xảy ra do Hải Tàu và trên đường vận chuyển từ kho TQ-VN) Hải Tàu sẽ hoàn lại tiền cọc đơn hàng cho quý khách (trừ các dịp ngừng biên dài, các đơn hàng mất thời gian sản xuất, các đơn hàng về muộn do khách hàng tự giao dịch hoặc về muộn do NCC và vận chuyển nội địa TQ).

❌❌ Lưu ý:

– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và HQC đã có thông báo cho khách hàng.

– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất

+ Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), HQC chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.

+ Trường hợp hàng điện tử, máy móc… HQC không cam kết kiểm hàng theo tính năng hoặc thông số sản phẩm.